สถานเอกอัครราชทูต ณ คูเวต ได้มอบถุงยังชีพ ให้แก่พี่น้องชาวไทยในคูเวตที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

สถานเอกอัครราชทูต ณ คูเวต ได้มอบถุงยังชีพ ให้แก่พี่น้องชาวไทยในคูเวตที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

วันที่นำเข้าข้อมูล 3 May 2020

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 29 Nov 2022

| 447 view

สถานเอกอัครราชทูต ณ คูเวต ได้มอบถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่มรวมทั้งหน้ากากอนามัย ให้แก่พี่น้องชาวไทยในคูเวตที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กว่า 300 ราย โดยสถานเอกอัครราชทูตฯ ได้ส่งความห่วงใยและความปรารถนาดีไปยังชุมชนชาวไทยในคูเวต อาทิ นักศึกษาไทย และแรงงานไทยที่ประกอบอาชีพในภาคบริการต่าง ๆ รวมทั้งขอให้ชาวไทยในคูเวตหมั่นดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ และกล่าวย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ของทางการคูเวตอย่างเคร่งครัดและติดตามข่าวสารจากทางการคูเวตและสถานเอกอัครราชทูตฯ อย่างใกล้ชิดนอกจากนี้ สถานเอกอัครราชทูตฯ ยังได้นำถุงยังชีพไปมอบให้แก่พี่น้องชาวไทยที่อาศัยอยู่ในเขตต่าง ๆ ที่ห่างไกล รวมถึงเขตที่ห้ามไม่ให้ประชาชนเดินทางเข้า-ออก (lockdown) ด้วย

 

 

สถานเอกอัครราชทูตฯ ขอขอบคุณพี่น้องชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในคูเวตในสถานการณ์ยากลำบากในขณะนี้ ที่ได้ร่วมกันสมทบบริจาคอาหารและสิ่งของที่จำเป็นต่าง ๆ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องชาวไทยในคูเวตด้วย 

ทั้งนี้ สำหรับพี่น้องชาวไทยที่ต้องการรับถุงยังชีพ สามารถลงทะเบียนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ +๙๖๕ ๖๐๗๑ ๙๘๘๘ หรือ +๙๖๕ ๕๐๘๓ ๓๘๘๔ โดยสถานเอกอัครราชทูตฯ จะจัดส่งถุงยังชีพให้แก่ท่านในโอกาสแรก

 

Images

Images